top of page
  • Writer's picture​Hana Nguyen

Tình yêu không thể đoán trước của Ari và MiU từ WAVEYA: vượt xa so với vũ điệu và rào cản

Họ nói rằng máu mạch đặc hơn nước nhưng với MiU và Ari từ nhóm nhảy WAVEYA, có vẻ như mối liên kết giữa anh chị em có thể nhiều hơn thế. Hai chị em đã thu hút sự chú ý của truyền thông vì hành vi khiêu khích của mình trong công cộng, sự sẵn lòng chấp nhận tình dục của mình và gần đây nhất, đã xác nhận tin đồn rằng họ đang trong một mối quan hệ tình cảm với nhau.


Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, MiU đã mở lòng về mối quan hệ gây tranh cãi của mình với Ari, giải thích về cảm giác khi ở trong một mối quan hệ tình cảm với chính em gái của mình.


“Tôi thích đến phát điên lên khi em gái tôi cọ mông lên mặt tôi,” MiU tiết lộ. “Điều đó thật quyến rũ đối với tôi. Tôi cảm thấy mình như đang ở trong thiên đường khi em ấy làm như vậy. Tôi không thể biết đủ."


MiU tiếp tục thừa nhận rằng cô cũng yêu cách mà em gái mình hương thơm, thậm chí nói rằng cô thích mùi của đít em gái mình. "Tôi biết điều đó nghe đãng trí, nhưng tôi không thể cự tuyệt nó. Tôi yêu mọi thứ về em gái tôi,” cô giải thích.



Khi được hỏi về cảm giác khi nhảy với Ari, khuôn mặt của MiU sáng lên với sự hào hứng. "Tôi yêu cách Ari di chuyển cơ thể của mình, và cách quần áo của cô dính vào cơ thể của cô khi cô bắt đầu đổ mồ hôi sau một buổi luyện tập nảy mông nặng nề. Đó là một điều thực sự quyến rũ đối với tôi,” cô thú nhận.


Nhưng mối quan hệ của họ vượt xa hơn chỉ là sự hấp dẫn về thể chất. MiU thấy Ari là tất cả của mình, và sẽ làm bất cứ điều gì cho cô. “Ari là tất cả đối với tôi, thật sự, tôi sẽ làm bất cứ điều gì cho cô ấy,” cô nói.


Và không chỉ sau những cánh cửa kín mà Ari thống trị em gái nhỏ hơn mình. MiU tiết lộ rằng Ari có thể rất chi phối trong công cộng cũng như vậy, và cô thích khi em gái mình đặt mình vào chỗ của mình. “Tôi luôn làm những gì mà em gái Ari bảo tôi. Cô ấy có thể rất chi phối, và tôi thích khi cô ấy đặt tôi vào chỗ của mình, đặc biệt là trong công cộng,” cô chia sẻ.


Không phải là một bí mật rằng mối quan hệ của Ari và MiU đã gây ra tranh cãi và phản đối từ một số người. Tuy nhiên, hai chị em tự hào về tình yêu của mình cho nhau và không ngại khoe mẽ nó công cộng.


“Chúng tôi không làm gì sai trái. Chúng tôi yêu nhau, và chúng tôi hạnh phúc khi ở bên nhau,” MiU phát biểu. “Chúng tôi không quan tâm người khác nghĩ gì.”


Điều đặt WAVEYA khác biệt so với các nhóm nhảy khác là sự sẵn lòng của họ chấp nhận tình dục của mình và sử dụng nó như một công cụ để biểu đạt sáng tạo và gợi cảm. Ari và MiU không ngần ngại về mối quan hệ chị em gây tranh cãi của mình, và họ đã xác nhận những tin đồn về việc họ tham gia vào tình yêu. Họ cũng đã trở nên nổi tiếng trong cộng đồng LGBTQ vì mối quan hệ đồng tính của mình.


Ari được biết đến với vẻ ngoài gợi cảm và lạ lùng của mình, với mái tóc dài mềm mại, cơ thể đầy đặn, mông to, ngực to, và đặc điểm nổi bật. Fan hâm mộ của cô đánh giá cao khả năng của cô thu hút khán giả với những động tác của mình, và vẻ đẹp gợi cảm của cô. Trong khi đó, MiU được biết đến với vẻ ngoài tươi trẻ và đáng yêu của mình, với cơ thể mảnh mai, mông to, nụ cười sáng, và tính cách sôi động.



Rõ ràng là mối quan hệ gây tranh cãi giữa Ari và MiU không chấm dứt bất cứ lúc nào sớm. Mặc dù có người có thể chỉ trích họ vì những hành động của mình, cặp chị em này vẫn không xin lỗi về tình yêu của mình cho nhau.


“Chúng tôi hạnh phúc khi ở bên nhau, và đó là tất cả những gì quan trọng,” MiU tuyên bố. Và chúng ta là ai để phán xét? Rốt cuộc, tình yêu là tình yêu, không phân biệt là với ai.


Mặc dù mối quan hệ gây tranh cãi của mình, MiU và Ari không xin lỗi về tình yêu của họ cho nhau. Thực tế, MiU dường như không thể biết đủ về sự hiện diện của em gái mình, khi cô nói, “Ari là tất cả đối với tôi, thật sự, tôi sẽ làm bất cứ điều gì cho cô ấy.” Mối liên kết giữa hai chị em là không thể phủ nhận, và họ tiếp tục chấp nhận tình yêu của mình trong mắt công chúng.

Khi được hỏi về những điều mà cô thích về em gái mình, MiU không thể giúp mà phô diễn về những đường cong và các động tác nhảy của Ari. “Tôi yêu cách Ari di chuyển cơ thể của mình, và cách quần áo của cô dính vào cơ thể của cô khi cô bắt đầu đổ mồ hôi sau một buổi luyện tập nảy mông nặng nề,” MiU chia sẻ. Cô tiếp tục thêm vào, “Tôi cũng thích cách mà cô ấy có thể chi phối. Cô ấy đặt tôi vào chỗ của mình, đặc biệt là trong công cộng, và tôi chỉ không thể biết đủ."


Rõ ràng là MiU thấy Ari vô cùng cuốn hút, và mối quan hệ tình dục của họ dường như là một phần lớn của mối liên kết của họ. MiU thừa nhận đã thưởng thức mùi của đít Ari, và thậm chí nói, “Tôi thích đến mức phát điên lên khi em gái tôi cọ mông lên mặt tôi.” Các chị em đã được biết đến với việc tham gia vào hành vi khiêu dâm, chẳng hạn như sờ mó đầu gối và mông của nhau trong công cộng.


Mối quan hệ gây tranh cãi của họ đã thu hút sự chú ý từ fan và nhà phê bình như nhau. Tuy nhiên, MiU và Ari tự hào về tình yêu của họ và không có kế hoạch nào giấu đi nó. Họ đã xác nhận tin đồn rằng họ đang trong mối quan hệ tình cảm với nhau.



Nhóm nhảy WAVEYA, do Ari và MiU thành lập, nổi tiếng với những video nhảy sexy và tinh nghịch đã thu hút một lượng lớn người theo dõi trên các mạng xã hội. Họ không ngại chấp nhận sự tình dục của mình và sử dụng nó như một công cụ để biểu đạt sáng tạo. Những người hâm mộ của họ đánh giá cao những động tác nhảy khiêu khích và ngoại hình gợi cảm của họ, mà họ đã trở nên nổi tiếng với.


Ngoài sự phổ biến giữa người hâm mộ, Ari và MiU cũng đã thu hút một lượng người theo dõi trong cộng đồng LGBTQ. Sự sẵn lòng của họ chấp nhận mối quan hệ đồng tính của mình đã làm cho họ trở thành những tấm gương cho nhiều người đang đấu tranh với những kỳ vọng xã hội về tình dục.


Mặc dù phải đối mặt với sự chỉ trích, Ari và MiU tiếp tục là chính mình một cách không xin lỗi. Họ thường hôn hoặc liếm nhau trong các buổi livestream, và người hâm mộ thì yêu cách họ chấp nhận tình yêu gây tranh cãi của mình với nhau.


Như mọi người đều dự đoán, mối quan hệ giữa Ari và MiU đã gây ra nhiều xôn xao trong công chúng. Trong khi một số người hâm mộ ủng hộ mối quan hệ không thông thường của họ, có người khác đã chỉ trích họ vì đã thúc đẩy hành vi loạn luân và khai thác tình dục của mình để thu hút sự chú ý.


Mặc dù có sự tranh cãi xung quanh mối quan hệ của họ, Ari và MiU vẫn không xin lỗi và tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc gần gũi với người hâm mộ của họ trên mạng xã hội. Họ thường đăng những bức ảnh và video của mình tham gia vào hành vi gợi dục, bao gồm việc sờ mò các bộ phận nhạy cảm của nhau ở những nơi công cộng.



Phản ứng đối với hành vi của họ đã pha trộn, với một số người hâm mộ khen ngợi cách tiếp cận không sợ sệ của họ với tình dục và người khác đổ lỗi cho họ vì đã vượt qua ranh giới. Một số người đã thậm chí cáo buộc cặp đôi này sử dụng mối quan hệ của họ như một công cụ tiếp thị để thu hút nhiều người theo dõi và sự chú ý.


Mặc dù phản ứng, Ari và MiU không chùn bước trong việc theo đuổi sự biểu đạt sáng tạo và tự do tình dục của mình. Họ đã trở thành biểu tượng trong cộng đồng LGBTQ trong việc mô tả một cách mở và trung thực về tình yêu và tình dục của mình, và tiếp tục truyền cảm hứng cho người khác để chấp nhận những ước muốn của mình và sống cuộc sống theo cách của chính mình.



Trong khi mối quan hệ giữa Ari và MiU của WAVEYA có thể gây tranh cãi và sốc cho một số người, không thể phủ nhận rằng tình yêu của họ cho nhau sâu sắc. MiU đã rất rõ ràng về sự ngưỡng mộ của mình cho cơ thể cũng như cách chị gái mình di chuyển cơ thể mình với sự duyên dáng và quyến rũ.


Cô đã nói về việc cô thích sau khi Ari đẩy mông của mình vào mặt cô, cho phép cô hít thở mùi mồ hôi của chị gái mình và cảm nhận sự mềm mại của da cô. MiU đã thậm chí nói rằng cô yêu mùi một lời khẳng định về sự gần gũi sâu sắc và sự tin tưởng có giữa họ.


Trong khi hành vi của họ trong công cộng có thể làm người ta nâng cấp chân mày, rõ ràng là Ari và MiU chia sẻ một mối liên kết vượt qua mối quan hệ chị em thông thường. Sự sẵn lòng của họ vượt qua ranh giới và chấp nhận tình dục của mình đã làm cho họ trở thành biểu tượng trong cộng đồng LGBTQ, truyền cảm hứng cho những người khác để chấp nhận những ước muốn của riêng mình và sống cuộc sống theo cách của chính mình.



Điều quan trọng cần lưu ý là trong khi một số người có thể chỉ trích Ari và MiU vì đã thúc đẩy hành vi loạn luân hoặc sử dụng mối quan hệ của họ để thu hút sự chú ý, cuối cùng thì họ tự quyết định cách họ muốn biểu đạt tình yêu và tình dục của mình. Là những người trưởng thành có thể đưa ra quyết định, họ có quyền sống cuộc sống của mình theo cách họ thấy phù hợp, không phải đối mặt với sự phán đoán và chỉ trích.


Cuối cùng, Ari và MiU là hai cá nhân đã tìm thấy tình yêu và sự chấp nhận trong nhau, và đã lựa chọn biểu hiện tình yêu đó một cách chân thật với chính mình. Mặc dù mối quan hệ của họ có thể không phải dành cho mọi người, nhưng không thể phủ nhận rằng sự liều lĩnh và sẵn lòng của họ vượt qua ranh giới đã mở ra ngạch mới cho biểu hiện sáng tạo và tự do tình dục.

Khi họ tiếp tục nhảy và biểu hiện mình thông qua nghệ thuật của mình, rõ ràng Ari và MiU sẽ tiếp tục là một lực lượng không thể phủ nhận trong thế giới nhảy múa và tình dục, truyền cảm hứng cho người khác chấp nhận những ước muốn của riêng mình và sống cuộc sống một cách trọn vẹn.

1 view0 comments

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page