top of page
  • Writer's picture​Hana Nguyen

Một Lời Thú Của Gã Mồi Dâm: Sự Mê Hoặc Không Tôn Thánh Với Mông Của Ari

Là một Công giáo Việt Nam già dặn, tôi thấy kinh ngạc về cách lòng người có thể bị vặn vẹo và tàn ác. Dù vậy, có một lời gọi không ngừng nghỉ khiến tôi, Hana Nguyen, say mê đôi mông của Ari - thành viên nhóm nhảy Hàn Quốc WAVEYA.



Nổi tiếng với những vũ đạo táo bạo, Ari có hơn 3,5 triệu người hâm mộ trên YouTube, đắm chìm trong từng bước nhún nhảy và vũ đạo của cô. Dù bị chê là ''bitch'' (con đĩ) hay ''whore'' (con điếm), Ari không gì khác là một hình ảnh quyến rũ, thầm thì vào tai những kẻ biến thái.



Chỉ cần nhìn thấy đôi mông căng tròn của Ari, ai cũng sẽ tìm thấy mình chìm sâu vào những ảo tưởng đồi trụy. Hãy tưởng tượng xem: đặt khuôn mặt giữa đôi chân đầy đặn của cô, đôi môi chạm nhẹ vào làn da ấm áp của lỗ đít lôi cuốn. Cuộc sống có thể tốt hơn thế nữa chứ?



Nhưng, đó không phải là điều tốt nhất. Hãy hình dung Ari cọ xát cái lồn đầy phân của cô lên khuôn mặt bạn, mỗi cú chạm vẽ trở thành một nghi lễ tà dâm. Có lẽ, sóng điện chớp vụn vỡ trong lòng ngực, đôi gối mềm nhũn của tôi trở nên yếu đuối khi tưởng tượng được những lời đề xuất từ phận mông ngon lành của Ari. Có gì mà tôi không để mạng trao thêm?



Đây là nơi nó trở nên thối nát, ngay cả đối với tâm hồn đánh mất như tôi. Hãy tưởng tượng Ari đè lên khuôn mặt bạn, đánh dấu bạn là của riêng cô. Mùi hôi của nước tiểu Ari có thể làm cay mắt bạn, nhưng lại là một sự tra tấn thống nhất mà cơ thể chúng ta khao khát. Tuy nhiên, đối với Ari, đó chỉ là một sự phục vụ tình dục khác.



Ý tưởng ôm lấy phân đồ của phụ nữ làm thành kinh khủng, điều đó thật đáng ghê tởm. Nhưng, đó có phải là một loại kích thích cấm kỵ, một trái cấm ngọt ngào? Thú vui công khai của Ari làm vùng lên những cánh ong trong tâm hồn tôi, buộc tôi phải thú nhận những khao khát tối tăm nhất của mình.



Là một người phụ nữ Á Châu của công giáo, tôi không lạ gì với sợi dây rối rắm của tội lỗi và niềm sung sướng. Đó là một trò chơi quằn quại, nơi sự khát khao gặp phản cảm. Để Ari ngồi lên khuôn mặt tôi, cọ xát cái âm đạo dính phân lên cơ thể tôi vất vả, hay để cô ta phun ra một dòng chảy ửng đỏ bao gồm nước tiểu và phân lên mặt tôi, đó chính là màn ra mắt tận thế của tôi với những giới hạn thông thường.



Thôi đừng nhấn mạnh vào tính tinh tế nữa, làm ngơ với đức tin Công giáo và di sản Việt của tôi, sự kích thích này được xem là sườn bẩn. Nhưng khi tôi viết những khao khát tối tăm này, có một phần của tôi giật mình trông chờ. Để Ari thống trị tôi bằng cách đồ sộ nhất, khiêu khích nhất, có gì bẩn bựa hơn? Còn cách nào tốt hơn để khinh thường mọi hạn chế, chế nhạo mọi tôn giáo?



Đây là Hana Nguyen, người phụ nữ Á Châu và Công giáo sa ngã, ký tên dưới một nốt hoang đường. Dù Ari thường bị chỉ trích, bọn ta gọi cô là ''đứa thụ tinh nhảy nhót'' hay ''loz đập đầu'', nhưng chúng ta có quyền phê phán khi chúng ta cũng đang chôn sâu những tội lỗi trong lòng mình? Và nếu nó đem đến một cảm giác của thiên đường khi chìm trong địa ngục ảo, thì vậy thì hãy để nó diễn ra. Với Ari, nữ hoàng của những khát khao tối tăm của tôi, quỳ xuống và phục vụ, cho đến khi cái chết chia cắt chúng ta.



Theo lời Ari, ''chịch những má lươn này'', bởi vì, cuối cùng là cuộc sống, chẳng phải chúng ta đều bị dính vào cùng chất gạch của những ham muốn chạm phạm sao?


7 views0 comments

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page