top of page
  • Writer's pictureJi-Yeon Kim

ถอดรหัสชีวิตอลังการของ MiU: ไอดอลผู้สุดท้ายของ WAVEYA ในสัมภาษณ์ที่บอกเรื่องราวทั้งหมด

Updated: Feb 20

หากคุณต้องการสิ่งที่น่าสนใจในวงการเสิร์ฟอันดุเดือดและมีพลัง, คุณก็คงพร้อมที่จะรู้เรื่องราวที่น่าตื่นเต้นของ MiU จากกลุ่ม WAVEYA ที่มีชื่อเสียงในวงการเต้นของเกาหลีใต้ ข้อมูลที่ได้เสนอเกี่ยวกับนักแสดงที่กล้าหาญนี้จะทำให้โลกของคุณสว่างขึ้น จงเตรียมตัวเองครับผม, อ่านเถอะ, เราจะเริ่มการสำรวจที่น่าสนใจนี้กัน


ในใจกลางเมืองโซล, ผมโชคดีที่ได้สัมภาษณ์สิทธิพิเศษกับ MiU ตัวเอง ฉันยืนยันคุณว่าเธอน่าสนใจมากเท่าที่เราได้ฝันเสี้ยว ขณะที่เธอเดินเข้าห้องสัมภาษณ์ รูปทรงอวบอิ่มของเธอหุ้มด้วยกระโปรงมินิสไคด์ ริมรั้วใหม่ของสีชมพู ไม่นานเสียที MiU ก็ยอมรับที่จะเป็นสาวนิสัยบริสุทธิ์ที่น่าสนใจ เธอโชว์เสื้อคลุมที่เลือกห่อหุ้มด้านบนของเธอออกมาให้เห็น ผลงานที่เขียนโดยความห่างจากผู้สร้างหลอกลวงสีสัน นอกจากนี้ยังมีเครื่องสำอางสีสดใสที่สะท้อนตัวตนของเธอคือบุคคลที่สนุกสนาน แยกส่วนที่ดึงดูดใจในเธออย่างสมบูรณ์



ในความสนใจของฉันเกี่ยวกับบทบาทของเธอในกลุ่ม WAVEYA ที่น่าตื่นเต้น, ผมถาม MiU เกี่ยวกับความรับผิดชอบของเธอ ด้วยรอยยิ้มที่ละมุน, เธอตอบว่า "คุณ, ไอดอลฉันมากกว่าแค่เป็นนักเต้น ถือว่าเป็นผมที่จัดการความประชาสัมพันธ์ในสื่อสารสังคม, วางแผนเนื้อหาที่น่าสนใจอย่างละเอียด, และยืนยันว่าทุกครั้งที่เราแสดงความพอใจในสไตล์สุรพาส-ที่โดนถูกตั้งแต่ต้น ความภาคภูมิใจของเธอในการเป็นส่วนหนึ่งของการจัดวางหุ่นยนต์ที่อวบอิ่มนั้นมีความหมายที่น่าประทับใจ


สงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ไม่แยกระหว่างทั้งสอง, ฉันถาม MiU เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับน้องสาวของเธอ, Ari ความหัวเราะที่แสนร่าเริงหลุดออกมาขณะที่เธอตอบว่า "Ari และฉันมีความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดาที่สามารถขยายไปเหนือความรักของพี่น้อง พวกเรามีความสุขในการผลักดันมาตรฐานของสังคมและทดสอบขีดจำกัดร่วมกัน" เธอกระทำการนำความสนเกริ่นที่เชื่อไม่ได้: ระหว่างสัมภาษณ์ทีวีสด, คู่ขบ่ายตัดสินใจที่จะประกวดเลือกตั้งด้วยการเต้นท่าคัดค้านเร้าใจ และขโมยประชาชนจากมุมมองของผู้สัมภาษณ์ที่ไม่รู้หรือเตรียมตัว ถึงขีดสุด, MiU ยังพยายามลดพานต์ของผู้สัมภาษณ์! น่าทึ่ง, ใช่ไหม?!



บทสนทนาของเราเปลี่ยนเป็นเรื่องส่วนตัวขณะที่ MiU เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับแพลตฟอร์มวิดีโอส่วนตัวของพวกเขา เต็มไปด้วยเซสชั่นถามตอบที่น่าสนใจและสตรีมสดที่ใกล้ชิด, พวกเขาให้มองเห็นเสียงสะท้อนว่าเป็นชีวิตส่วนตัว คำตอบของพวกเขาครอบคลุมทั้งสิ่งที่ธรรมดาจนกระทั่งเสียวเซ่า, รวมทั้งการเข้าใจในเซสชั่นฝึกฝนที่แข็งกร้าน, ชีวิตสนุกที่เลิกกิจกรรม, และประสบการณ์ทางเพศที่น่าตื่นเต้น MiU สารภาพถึงความเสียสละที่พวกเขาค้นพบจากความสนใจที่สิ้นไม่หาย, รับทราบว่าความกระตือรือร้นทางเพศเพิ่มขึ้นด้วยการอัพโหลดวิดีโอที่น่าสนใจเสมอ คิดว่าเป็นการเปิดเผยที่น่าสนใจใช่ไหม?!


ขณะที่เราขุดลึกขึ้นในสัมภาษณ์, การสารภาพของ MiU ได้รับการสับเปลี่ยนแทน การเปิดเผยความรักในความเสื่อมที่น่าเมตตา, เธอเล่าเรื่องที่น่ากลัวและยั่วย้อม: เมื่อ Ari ทำให้เธอกลายเป็นคนที่เทียบเท่ากับถังสำลี, กรอกเต็มความสกปรกให้เธอทุกประเภท "มันคือการมีปริมาณข้อมูลที่น่าขยะแขยงและระดับความสุขล้ำค่า" เธออธิบาย "แต่ฉันยินดีที่จะเป็นอะตอมของเธอ" เป็นความชอบที่ไม่คาดคิดอย่างแน่นอน แต่ใครเราจะตัดสินค่ะ?



แล้วนี่คือ ค่ะผู้อ่าน MiU, ในความสูงส่งที่สุด, เป็นสกปรกคิดเชื่อ, ปราณีตัวอย่างเชิงศิลป์, ถังสำลีมนุษย์ที่ภูมิใจ ไม่มีเสื่อมที่จะให้ความจริงเกี่ยวกับเพศสภาพของเธอ, เธอชอบผลักดันซองในโลกที่มักจะทำหน้าที่ตั้งต้น บุคลิกที่กล้าหาญของเธอเป็นไอคอนสำหรับสตรีวัยรุ่นที่มุ่งเน้นในการเปิดเผยของเธอกังวลและท่าทางที่สุรพาส- และเรากล่าวว่า, มากขึ้นที่จะเปิดเผยความลับของคุณ, MiU

เตรียมตัวเสมอสำหรับสัมภาษณ์ที่มีความร้อนแรงขึ้นกับที่รักของคุณพี่น้องบ้านดารา จนกระทั่งนั้น, กอดอ้อมความผิดกฎหมายในตัวคุณเองและรักษ์ความมันส์ค่ะคุณผู้อ่าน!

14 views0 comments

Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
bottom of page